26/09/2015 -

Yên Phú

4978
Tết Trung thu lại về trên quê hương, ánh trăng đêm rằm mang theo bao giấc mơ của trẻ thơ cùng những ước mong tốt đẹp của người lớn dành cho thế hệ mầm non - tương lai của xã hội và Giáo hội.


Trung thu là một trong những hoạt động thường niên của giáo xứ Yên Phú. Sự yêu thương của người lớn dành cho trẻ em càng được thể hiện hơn nữa qua việc chăm lo cho các em có được niềm vui thật trọn vẹn nhân ngày tết trung thu.


Chương trình mang chủ đề "Trung thu cho em 2015" được tổ chức vào đêm 13 tháng 08 âm lịch. Các em thiếu nhi trong giáo xứ cũng như vùng lân cận, và cả những trẻ em ngoài Công Giáo cũng đến chung niềm vui.


Khởi đầu đêm trung thu là cuộc rước đèn chung quanh nhà thờ, sau phần thánh hóa đêm trung thu của Cha Giuse Vũ Quang Tấn, O.P. là chương trình văn nghệ đặc sắc, dễ thương do các lớp giáo lý và giới trẻ thực hiện.










Cuối cùng, Cha Giuse cùng với các em và mọi người tạ ơn Chúa đã ban cho giáo xứ có một đêm trung thu tốt đẹp, tràn đầy niềm vui.






Các em ra về với những phần quà trên tay và những nụ cười rạng rỡ.


Xin cho mỗi người chúng ta biết sống theo lời Chúa dạy: "Cứ để trẻ em đến với Thầy, đừng ngăn cấm chúng, vì Nước Thiên Chúa là của những ai giống như chúng” (Mc 10, 14).

(Ban Thông Tin Gx. Yên Phú)
114.864864865135.135135135250