08/01/2015 -

Yên Hợp

4672
Chiều tối 25.12.2014, các ca đoàn và các bạn giới trẻ của 5 giáo xứ mà anh em Đa Minh đang phụ trách gồm Yên Hợp, Yên Phú, Xuân ái, Mậu Đông, Yên Hưng đã qui tụ về nhà thờ Yên Hợp để tham dự Đêm Thánh Ca Giáng Sinh năm 2014, với chủ đề: “Người Đã Đến Nhà Của Mình” (Ga 1,11).

Trước khi chương trình Đêm Thánh Ca Giáng Sinh bắt đầu, Cha quản xứ Giuse Nguyễn Kim Cương, OP. đã có những lời cảm ơn, động viên và khích lệ tinh thần cho các ca đoàn, các bạn giới trẻ, đồng thời tuyên bố khai mạc đêm thánh ca Giáng Sinh.
Mở đầu chương trình, Ca đoàn thiếu nhi giáo xứ Yên Hợp trình bày hợp xướng “Trời Hân Hoan” của nhạc sĩ Kim Long để tạ ơn Chúa vì hôm nay Chúa đã giáng trần.

Tiếp đến, ca đoàn giáo xứ Mậu Đông, nối tiếp tâm tình qua hợp xướng “Hang belem” của nhạc sĩ Hải Linh; Ca đoàn giáo xứ Yên Phú thể hiện hợp xướng “Tình Yêu Chúa đã đến”; Ca đoàn giáo xứ Xuân Ái thể hiện hợp xướng bất hũ “Đêm Thánh Vô Cùng” của nhạc sĩ Hùng Lân- Franz Gruber; cùng chung tâm tình đó, ca đoàn giáo xứ Yên Hợp thể hiện nhạc phẩm “Cao Cung Lên” của  nhạc sĩ Hoài Đức- Nguyễn Khắc Xuyên. Ca đoàn giáo xứ Yên Hưng thể hiện bài hợp xướng “Hội nhạc Thiên Quốc”, bài thánh ca giáng sinh nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Diệp.

Tiếp nối chương trình là các tiết mục ca múa, song ca của các bạn giới trẻ. Đặc biệt Đêm Thánh Giáng Sinh năm nay có sự hiện diện của các ca sĩ Duy Tân, Kim Cúc, Uyên Nhi, Trần Mạnh và MC Vũ Minh đã tạo cho bầu khí đêm thánh ca giáng sinh thật vui tươi và sinh động hơn.

Ngày họp mặt các ca đoàn kết thúc với những lời tâm tình ngắn gọn của cha xứ Giuse, tiếp đến cha xứ Ban phép lành cho cộng đoàn hiện diện, cách riêng cho các Ca đoàn và các bạn giới để các anh chị em được tràn đầy hồng ân trong năm mới và tiếp tục hăng say phục vụ Hội thánh.

Cộng đoàn ra về với niềm vui tươi, phấn khởi cùng những lời chúc bình an Giáng sinh và hạnh phúc trong năm mới.

 
Đức Chính, OP.





















 
114.864864865135.135135135250