24/02/2015 -

Tiếng nói Đức giáo hoàng

837

Bất cứ ai đang thực hiện vai trò của một nhà lãnh đạo, cho phép tôi nói lời này: Bất cứ ai trong cuộc đời mình được chỉ định là một nhà lãnh đạo, thì cần có những mục đích thực tiễn và hãy tìm kiếm những ý nghũa cụ thể, rõ ràng để đạt được chúng. Vào thời điểm này, luôn có nhiều nguy cơ của sự thất vọng, lòng oán giận, sự khác biệt nếu những kế hoạch và mục đích của chúng ta không trở thành hiện thực.

Ở đây, tôi muốn yêu cầu một sự năng động của niềm hy vọng mà nó truyền cảm hứng cho chúng ta, để chúng ta tiếp tục cuộc hành trình, để tận dụng mọi năng lượng và khả năng của chúng ta vì những người chúng ta phục vụ, để chấp nhận những kết quả, có khả năng để nghĩ ra những đường hướng mới, trở nên rộng lượng dù cho không có những kết quả rõ ràng, để giữ niềm hy vọng sống động, với lòng kiên trì và can đảm mà nó khởi đi từ việc chấp nhận ơn gọi như một nhà lãnh đạo và như một người hướng dẫn.

Diễn từ, ngày 27 tháng 7 năm 2013

Suy nghĩ: Niềm hy vọng đóng vai trò gì trong cuộc đời bạn? Bạn có cho phép chính mình hy vọng không? Hãy cầu xin Chúa giúp bạn trau dồi đức tính thực tiễn này. 

114.864864865135.135135135250