02/10/2024 -

Sinh Viên

649

Chúa Nhật 29/09/2024, khoảng 300 bạn sinh viên từ các Lưu học xá Đa Minh đã cùng hiệp thông tham dự Thánh lễ Khai giảng năm học mới 2024 - 2025 tại nhà thờ Mai Khôi. Thánh lễ vào lúc 16g00, do cha Vinh Sơn Nguyễn Thành Tín, O.P. - Giám đốc Sứ vụ Tỉnh dòng, chủ sự, cùng 2 cha đồng tế Gioakim Vũ Xuân Việt Dũng, O.P. và Giuse Nguyễn Tiến Dũng, O.P. - Đặc trách Mục vụ Sinh viên; các thầy Vinh Sơn Nguyễn Phan Bảo Quỳnh, O.P. và GB. Nguyễn Thanh Tuấn, O.P.; và đặc biệt có sự hiện diện của quý Sơ, quý ân nhân, quý chủ nhà và các lưu xá bạn đã đến hiệp thông, cầu nguyện cho các bạn sinh viên bước vào một năm học mới với lòng tin tưởng và hy vọng.

Đây không chỉ là một sự kiện đánh dấu khởi đầu năm học, mà còn là khoảnh khắc ý nghĩa để mỗi bạn sinh viên tạ ơn và dâng lời cầu nguyện, xin Thiên Chúa đồng hành trong suốt năm học mới đầy thách thức và hy vọng phía trước.


"Đừng trốn chạy thách đố, hãy đi xuyên qua nó !" – Lời nhắn nhủ đầy tâm huyết của Đặc trách Mục vụ Sinh viên, đã khơi gợi cho mỗi bạn sinh viên một tinh thần can đảm, bền chí. Hành trình học tập không chỉ là tìm kiếm tri thức, mà còn là hành trình đi qua những khó khăn, trưởng thành hơn để nhìn thấy điều cao cả hơn, vĩ đại hơn.

Cha Đặc trách nhấn mạnh: "Đừng dừng lại ở những thành công ngắn hạn hay những danh hiệu của trần gian mà hãy hướng tới sự vô hạn của Thiên Chúa”. Thánh lễ Khai giảng đã tiếp dẫn cho mỗi sinh viên đi đến tận cùng của những giá trị và nền tảng trong cuộc đời mình. Thiên Chúa – Đấng là nguồn mạch của hy vọng và tình yêu.


Chúc các bạn sinh viên Lưu học Xá Đa Minh một năm học mới đầy Ơn Chúa, đầy nghị lực và nhiệt huyết! Mạnh mẽ vươn lên và bước tiếp trên con đường mình đã chọn, vì chính Thiên Chúa sẽ đồng hành và chúc phúc cho mọi khát vọng tốt đẹp nơi các bạn sinh viên.

Ban truyền thông
Lưu học xá Đa Minh
114.864864865135.135135135250