09/08/2015 -

Phim Ảnh

1665


Đó là diễn viên Juan del Santo. Là một diễn viên dũng cảm và tài năng, anh mới đoạt giải “Con Cá Bạc” (Silver Fish) ở mảng diễn viên hay nhất trong Liên hoan phim Công giáo Quốc tế, với bộ phim “Flow”.

Juan del Santo : “Nói thật với bạn, khi nghe tin, tôi không thể tin được. Tôi rất vui”.

Trong phim, Juan del Santo vào vai một nhân vật phải đối mặt với một mưu đồ bất lương, khiến cho cuộc đời của anh ta đổi hướng. Nội dung của phim kể lại cuộc tìm kiếm nội tâm vô vọng của anh ta.

Bộ phim được đánh giá cao vì nó vạch ra cách thức để người ta vượt qua các khó khăn trong cuộc đời mình. Juan cho biết, vào vai nhân vật này là một thách đố với anh.

Juan del Santo : “Chúng tôi cố gắng quan sát và chiêm nghiệm về các tai hoạ nhân vật gặp phải. Chúng tôi cố gắng để làm sao các sự kiện này phải thật, phải tang thương đúng như ngoài đời thực vậy, nhưng đồng thời chúng tôi cũng cố gắng nhấn mạnh ở điểm này là: có nhiều cách thế khác nhau giúp người ta trực diện và phản ứng trước đau khổ”.

Diễn viên tài năng này cho biết, anh cảm thấy mình rất may mắn khi được vào vai nhân vật Walter Mann, và cùng với việc đoạt được giải “Con Cá Bạc”, mọi công khó của anh đã được đền đáp.

Juan del Santo : “Phải nhận rằng, được tham gia trong bộ phim này là một ân phúc lớn lao từ Thiên Chúa. Tôi đã ước mơ được đóng mẫu nhân vật thế này từ lâu rồi, và thật may mắn vì tôi đã được toại nguyện khi tham gia bộ phim của đạo diễn David. Với tôi, đó là một kinh nghiệm bổ ích”.

Nhân vật mà Juan del Santo thủ vai phải làm cho thấy được niềm hy vọng bất chấp thảm cảnh bị gài bẫy đánh lừa.

Phim “Flow” cho thấy người ta hoàn toàn có thể hy vọng, bất chấp những khó khăn trong cuộc sống.

Nguồn: http://www.romereports.com/2015/08/08/international-catholic-film-festival-rewards-an-actor-for-giving-hope
114.864864865135.135135135250