04/10/2020 -

Sinh Viên

2058
Ngày 02/10/2020 Tết Trung Thu năm nay thật ý nghĩa đối với sinh viên Lưu xá Đa Minh Cần Thơ. Các bạn có trương trình thiện nguyện và chia sẻ niềm vui trung thu tới các bạn thiếu nhi ở Giáo xứ Sa Keo,huyện Thạnh Tri, tỉnh Sóc Trăng.

Vượt qua bao khó khăn về địa hình khó khăn, khoảng 30 bạn sinh viên trong lưu xá, cùng quý cha, quý thầy linh hướng cùng các ân nhân đã có mặt tại Giáo xứ Sa Keo để phát quà và chung vui với các em khó khăn tại đây.

Niềm vui ấy không chỉ trao ban cho các bạn thiếu nhi công giáo và cả các em thiếu nhi lương dân trong vùng, đặc biệt, người lớn cũng hân hoan chung chia niềm vui này…!

Với Chủ Đề "Thiếu Nhi Vui Hội Trăng Rằm, Vui Cùng Chúa Giêsu" Các bạn sinh viên Lưu xá Cần Thơ đã mang lại cho các em nhiều trò chơi và sinh hoạt bổ ích, giúp các em vùng sâu, vùng xa có được ngày tết trung thu đúng với ý nghĩa và lứa tuổi của mình.


Nhà Lưu xá Sinh Viên Đa Minh Cần Thơ chúng con xin chân thành cám ơn Quý Cha, Quý Thầy linh hướng, cùng Quý Ân Nhân đã cùng cộng tác với chúng con trong chuyến đi đầy tình thương và ý nghĩa này. Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Maria Mân Côi, ban xuống cho tất cả quý vị và chúng con những ơn lành, để hằng năm chúng con tiếp tục là những cánh tay nối dài của quí vị tới những hoàn cảnh khó khăn khác.

114.864864865135.135135135250