06/09/2014 -

Miền Nam

4190
GXNĐ (06.09.2014) -.Vào lúc 9h00 sáng Thứ sáu, ngày 05.09.2014. Liên Huynh Hạt Hòa Thanh đã tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho quý ân nhân thân nhân của dòng còn sống cũng như đã qua đời. Năm nay, thánh lễ đã được tổ chức trọng thể  tại Thánh đường Giáo Xứ Ngọc Đồng.



Trước giờ lễ có phần tập hát, đọc lại lược sử tấm gương sáng ngời của Thánh Đaminh, do vị trưởng Giới Hạt Liên Minh Hòa Thanh chia sẻ.

 
Tri Ân Tấm Lòng Vàng và trao vi bằng.
Sau khi chia sẻ và trao vi bằng là đến phần rước Cha chủ tế cùng 13 vị đại diện Giới Liên Huynh của 13 Giáo hạt từ cuối thánh đường để hiệp dâng thánh lễ.
 

Vì là ngày lễ của Giới Liên Huynh Hạt nên các bài đọc và lời nguyện đều do quý ông bà trong giới Liên Huynh phụ trách.
 
Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Raphael đã giúp cộng đoàn hiểu sâu ý nghĩa của Thánh Lễ Cầu Cho Ân Nhân Thân Nhân Liên Huynh Hòa Thanh. Đồng thời, cha cho thấy giá trị khi anh chị em gia nhập huynh đoàn Đaminh. Vào huynh đoàn không chỉ dừng lại ở chỗ “đoàn hội”, mà mời gọi ta tiến xa hơn đó là một “lối sống Đaminh”. Vào huynh đoàn không chỉ riêng cá nhân mình, nhưng được hiệp thông với Gia đình Đaminh trên toàn thế giới. 

Trước phần kết lễ, đại hiện Huynh Đoàn có lời cám ơn và dâng hoa chúc mừng Cha Raphael.
 
Nguyện xin Thiên Chúa Tình Yêu, cùng với Mẹ Maria và đặc biệt là Thánh Tổ Phụ Đaminh quan thầy, ban muôn vàn hồng phúc xuống trên quý Cha, quý ân nhân thân nhân cùng tất cả các thành viên của Liên Huynh, thêm tinh thần, nhiệt tâm nhiệt huyết, luôn được Chúa soi sáng, sống đúng theo những gì Thánh Tổ Phụ đã truyền dạy.

 
Một số hình ảnh trong buổi lễ.
BTV. Anh Tuấn.
114.864864865135.135135135250