14/12/2014 -

Miền Bắc

3525
Ngày 25/11/2014 khoảng 800 thành viên Huynh đoàn trong Liên huynh đã về Đền thánh Liễu Đề mừng lễ quan thầy: Kính thánh Tử đạo Tô-ma-sô Đinh Viết Dụ một cách trọng thể.
 Được biết, sau khi phân chia lại các giáo hạt trong giáo phận, Liên huynh Liễu Đề hiện nay có hơn 2000 thành viên trong 28 Huynh đoàn, do anh Giuse Đinh Văn Bảng là trưởng Ban Phục vụ Liên huynh.
 9h00: anh chị em đã quy tụ tại hội trường giáo xứ

 Với lời khai mạc khích lệ đời sống đạo đức của cha xứ Đa Minh Mai Văn Đảm - Hạt trưởng cũng là cha Linh hướng Liên huynh.
 Cha đặc trách Jos Nguyễn Cao Huấn cổ vũ anh chị em đọc Kinh Mân côi kính Đức Mẹ.
 Anh trưởng BPV Liên huynh báo cáo tổng kết những asinh hoạt của Liên huynh đã làm được trong năm nay và những mặt còn hạn chế cần cố gắng. Cuối buổi giao lưu là phát phần thưởng cho những cá nhân, tập thể đã có những cố gắng trong học tập về tinh thần Dòng và Luật sống Huynh đoàn.

 9h30: cung nghinh thánh bổn mạng thật sốt sắng của Liên huynh cùng với hội kèn đồng, hội trống trang trọng của Giáo xứ Đền thánh. Đánh dấu một khí thế mới của Liên huynh.
 10h00:Thánh lễ tạ ơn do Cha Hạt trưởng chủ tế; cùng đồng tế còn có Cha Giuse Nguyễn Cao Huấn, OP. Đặc trách HĐ Giáo phận và Cha xứ Thạch Bi, Giuse Nguyễn Văn Đàm.
 Liên huynh Liễu Đề xin chân thành cám ơn Cha Hạt trưởng và Quý cha, quý Ban Phục vụ các cấp trong Huynh đoàn Giáo phận cùng toàn thể mọi người, đã hiệp dâng Thánh lễ mừng bổn mạng và cầu nguyện cho Liên huynh. Xin Chúa qua lời cầu bầu của Đức Trinh Nữ Maria và thánh bổn mạng ban muôn hồng phúc xuống trên Quý cha, Ban Phục vụ các cấp và toàn thể mọi người được muôn ơn lành hồn xác.
114.864864865135.135135135250