09/10/2014 -

Lạc Lâm

7195
Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria Mân Côi, vào lúc 9g30, ngày 07 tháng 10 năm 2014, Giáo xứ Lạc Lâm long trọng tổ chức Mừng Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Giáo xứ và Mừng Bổn Mạng Đức Mẹ Mân Côi. Trong thánh lễ hôm nay có sự hiện diện của Đức Cha Antôn Vũ Huy Chương, Giám mục Giáo Phận Đà lạt, chủ tế Thánh Lễ, cùng đồng tế với ngài có Quý Cha quản hạt, Quý Cha bề trên Dòng Đa Minh, Quý Cha trong Giáo hạt, và Quý Cha quê hương Lạc Lâm.
 
Trước ngày kỷ niệm đặc biệt này, Cha chánh xứ đã cho tu sửa thánh đường chỉn chu, thoáng đãng hơn. Đến gần ngày mừng lễ, giáo xứ có tổ chức các sinh hoạt thi đấu thể dục thể thao như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn và đặc biệt là buổi văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các giáo họ và các giới trong giáo xứ biểu diễn, ôn lại những kỷ niệm từ ngày hình thành và phát triển Giáo xứ cho đến ngày hôm nay. Tất cả các sinh hoạt diễn ra cách tốt đẹp, nghiêm túc, đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười và những tâm tình cảm xúc khác nhau từ các cụ cho đến các em thiếu nhi.
 
Cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, tạ ơn Đức Mẹ Mân Côi đã gìn giữ đoàn chiên chúng con suốt 60 năm qua. Xin Đức Mẹ tiếp tục bầu cử và gìn giữ che chở chúng con, như Mẹ đã đồng hành với chúng trong suốt 60 năm qua. Xin ghi ơn quý cha cố đã đồng hành và xây dựng Giáo xứ Lạc Lâm thân yêu này. Xin ghi ơn quý cụ và quý vị ân nhân đã đồng hành và giúp đỡ cho việc tu sửa thánh đường thật khang trang và thoáng mát.
 
 
Diện mạo mới của Ngôi Thánh Đường
 

 
Sinh hoạt thể thao chuẩn bị mừng lễ
 













 
Buổi tối văn nghệ
 









 
Ngày lễ và liên hoan mừng kỷ niệm 60 năm lập xứ và Mừng Bổn Mạng
 









































 
(Ban truyền thông Gx Lạc Lâm)
114.864864865135.135135135250