15/09/2024 -

Giáo xứ

1117
“Trung Thu Yêu Thương” là chủ đề của đêm hội Trung Thu tại Giáo họ Thiên Ân dành cho các em thiếu nhi không phân biệt lương - giáo.

Năm nay, Giáo họ tổ chức vui chơi Trung Thu cho các em trước chính ngày. Cụ thể, vào lúc 18h15 ngày 14/09/2024 sau Thánh Lễ Chúa Nhật XXIV mùa Thường Niên B, cha quản sở Martin Đỗ Nguyễn Xuân Tiên, O.P. đã khai mạc chương trình vui chơi trung thu cho các em thiếu nhi.


Hiện diện trong buổi tối vui chơi này không chỉ có các bạn nhỏ mà còn có thêm đông đảo các bậc phụ huynh, các nam thanh nữ tú khắp nơi tới chung vui với các em, tạo nên bầu không khí vui tươi, rộn ràng khắp khuôn viên nhà thờ Giáo họ.

Đặc biệt, với sự hiện diện của quý cha, quý thầy và các bạn sinh viên thuộc Tu xá Tôma Aquinô Cần Thơ đã mang đến cho các em thiếu nhi thêm nhiều trò chơi vui nhộn cũng như những phần quà hấp dẫn.

Chương trình bắt đầu với các tiết mục văn nghệ của các em thuộc các lớp giáo lý trong Giáo họ. Sau đó, tất cả thiếu nhi với những chiếc đèn lồng rực rỡ trong tay cùng với đoàn lân rước đèn xung quanh nhà thờ. Cuối chương trình là phần dành cho các trò chơi vui nhộn của các bạn sinh viên.


Đêm vui chơi Trung Thu kết thúc vào lúc 20h30 với đầy những tiếng cười cùng các phần quà treo đầy tay các bạn nhỏ, để lại cho các em những kỷ niệm thật đẹp trong hành trình tuổi thơ của mình.

Thiên Ân
114.864864865135.135135135250