20/03/2014 -

Giáo xứ

3419

Martino Đỗ Tiên, OP.

WĐM (20-03-2014) - Sau tuần cửu nhật chuẩn bị cho dịp mừng bổn mạng Giáo xứ, với những hoạt động từ tĩnh tâm, cầu nguyện, học hỏi, chia sẻ cho đến thi đấu giải bóng chuyền, hôm nay vào lúc 9 giờ sáng, ngày 19 tháng 3 năm 2014, Giáo xứ Yên Phú đã diễn ra Thánh lễ trọng thể mừng kính Thánh Giuse quan thầy Giáo xứ và của cha quản nhiệm.

Cha quản nhiệm Giuse Vũ Quang Tấn, OP. chủ sự Thánh Lễ. Thánh lễ hôm nay có sự tham dự của đại diện quý ban hành giáo các xứ bạn, đại diện các cấp chính quyền địa phương, cùng đông đảo bà con giáo dân.

Trong bài chia sẻ Tin mừng, cha giúp cho cộng đoàn hiểu hơn về con người của thánh Giuse, Ngài là người có tâm hồn mở ra và nhạy bén với tiếng gọi của Thiên Chúa. Thánh Giuse là người kiên quyết và kiên định trong đời sống. Ước mong rằng mỗi người trong Giáo xứ có được sự nhạy bén và kiên định như thánh Giuse, để ngày càng trở nên một người mẫu mực như thánh Giuse vậy.

 

Ngay sau phép lành cuối lễ là phần trao thưởng giải bóng chuyền mừng kính thánh Giuse dành cho giới trưởng gia. Có thể nói, giải bóng đã thành công tốt đẹp. Mọi người hồ hởi, niềm vui tươi, phấn khởi lộ rõ trên nét mặt. Nhiều người còn đề nghị giải đấu như thế này sẽ trở thành giải giao lưu truyền thống và mở ra không chỉ cho trưởng gia mà còn cho cả các hội đoàn khác nữa.

Cuối cùng là đại diện các hội đoàn chúc mừng bổn mạng cha quản nhiệm và Giáo xứ, đã có những bài hát được cất lên làm cho buổi mừng lễ càng thêm phần long trọng, vui tươi và đoàn kết.

Ước gì với những sinh hoạt giao lưu nhân dịp mừng lễ như thế này, các thành viên trong Giáo xứ càng ngày càng đoàn kết, yêu thương gắn bó và nhất là luôn nhận ra được tầm quan trọng của việc sống Đạo và giữ Đạo của mình.

                                                                               

114.864864865135.135135135250