25/11/2021 -

Anh em Đa Minh

1055

Rôma, ngày 5 tháng 11 năm 2021

Kính gửi toàn thể anh chị em Gia đình Đa Minh

50/21/615 Promoter J&P

Tháng Anh Chị Em Đa Minh vì Hòa bình 2021

Anh chị em thân mến,

Xin gửi đến anh chị em lời chào thân ái từ Rôma.

Các sự kiện nổi bật trong Tháng Anh Chị Em Đa Minh vì Hòa bình 2021 của chúng ta sẽ tập chú vào Venezuela, bắt đầu từ Chúa Nhật I Mùa Vọng, 28/11/2021, và kéo dài suốt tháng 12/2021 đến lễ Chúa Hiển Linh, 06/01/2022.

Chúng tôi khuyến khích anh chị em phổ biến rộng rãi sự kiện này để bày tỏ tình liên đới của chúng ta với Gia đình Đa Minh tại Venezuela,thu hút các thành viên trong đơn vị của anh chị em, các giáo xứ, các trường học, các hội đoàn và bạn hữu cùng tham gia. Xin cầu nguyện mỗi tuần cho các anh chị em của chúng ta ở Venezuela, những người đang phải đối diện với nhiều thử thách vào lúc này. Sự ủng hộ về tinh thần và tài chính của chúng ta sẽ dành để giúp đỡ Gia đình Đa Minh tại Venezuela.

Các cuộc hội thảo trực tuyến (webinar) nhằm nâng cao nhận thức về tình hình ở Venezuela sẽ diễn ra vào các ngày 19/11, 10/12 và 22/12. Thông tin chi tiết về hai cuộc hội thảo đầu đã có trong tờ bướm đính kèm. Thông tin về cuộc hội thảo thứ ba sẽ được gửi sau. Xin anh chị em vui lòng thông báo về các cuộc hội thảo trực tuyến và khuyến khích mọi người tham dự, kể cả bạn hữu của anh chị em nữa. Mặc dù gọitháng vì hòa bình, nhưng các hoạt động này sẽ kéo dài hơn một tháng, bắt đầu với các cuộc hội thảo trực tuyến, qua hết Mùa Vọng và cho đến lễ Chúa Hiển Linh. Chúng tôi hy vọng anh chị em có thể dành ra một ngày để tổ chức chung nhằm nêu bật sự kiện này.

Để hỗ trợ chúng ta trong hành trình này, các anh chị em ở Venezuela đã phát hành những tài liệu ghi lại một vài điểm nổi bật về tình hình hiện tại ở Venezuela. Các bài suy niệm Mùa Vọng, tóm lược về hoạt động của Gia đình Đa Minh ở Venezuela và các đoạn video ngắn cho mỗi tuần sẽ được tải lên Google Drive. Anh chị em có thể truy cập những liệu này theo ngôn ngữ tuỳ chọn tại địa chỉ:

https://drive.google.com/drive/folders/1-f7vUe4_ZoByaYSNbjPdqAU31Zqqjfi8?usp=sharing

Xin điều chỉnh cho phù hợp với bối cảnh và điều kiện thính thị của anh chị em.

Để đảm bảo có sự phối hợp chặt chẽ và các sự kiện diễn ra suôn sẻ:

      Xin anh chị em chỉ định một điều phối viên để phụ trách các sự kiện cho đơn vị của mình.

      Nếu anh chị em phát hành tài liệu nào về Tháng vì Hòa bình, xin chia sẻ với vị Tổng Đặc trách Công lý và Hòa bình, tu sĩ Aniedi Okure [email protected], và nữ tu Durstyne Farnan [email protected].

      Chúng tôi yêu cầu vị Điều phối viên Tháng vì Hòa bình thông tin cho vị Tổng Đặc trách và vị Điều phối viên Liên hiệp Nữ tu Đa Minh Quốc tế (DSIC) về các hoạt động trong đơn vị của anh chị em.

Thông tin chung:

Tu sĩ Miguel A. Espinoza S., OP

[email protected]

Xin chân thành cảm ơn sự cộng tác và ủng hộ của anh chị em dành cho Gia đình Đa Minh của chúng ta ở Venezuela. Chúng ta biết rằng những việc làm nhỏ được thực hiện với lòng yêu mến lớn lao thì sẽ tiến xa. Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho những cố gắng của chúng ta trong việc liên đới với các anh chị em ở Venezuela.

Thân mến trong Thánh Phụ Đa Minh,

114.864864865135.135135135250