09/06/2024 -

Các nhà đào tạo

1180
Trong bầu khí hân hoan vui mừng, sáng thứ bảy ngày 08/06/2024, cộng đoàn Tu viện Rất Thánh Mân Côi đã cử hành thánh lễ Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ, đồng thời trong Thánh lễ cha Giám tỉnh cũng trao tác vụ Đọc sách và Giúp lễ cho 9 thầy Lớp Raymond de Penyafort (vừa hoàn thành năm Triết II).



Việc lãnh nhận thừa tác vụ Đọc sách và Giúp lễ đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình ơn gọi theo Chúa Kitô của các thầy. Qua đó, các thầy có thể phục vụ cộng đoàn qua việc thi hành một cách chính thức tác vụ Đọc sách và Giúp lễ trong Thánh lễ.



Trong bài giảng của mình, cha Giám tỉnh đã mời gọi cộng đoàn cùng nhau suy ngẫm về cuộc đời Đức Maria. Mẹ luôn để tâm nghiệm suy Lời Chúa. Chúng ta cũng được mời gọi noi gương mẹ qua việc sống châm ngôn của Dòng: Chiêm niệm và trao cho người khác điều mình chiêm niệm. Cha Giám tỉnh cũng nhắn nhủ với quý thầy được lãnh nhận tác vụ là hãy phục vụ cộng đoàn mình được sai đến bằng một trái tim nhiệt thành và hăng hái.



Cuối Thánh lễ, cha Giám tỉnh một lần nữa nhắc nhớ và mời gọi cộng đoàn cùng nhau kíp bước trên hành trình sứ vụ của Dòng. Lời mời gọi này làm thổn thức nhiều tâm hồn anh em trẻ. Chắc hẳn sẽ có nhiều anh em sẽ hăng hái lên đường tham gia sứ vụ của Dòng trên toàn thế giới.


 Quý thầy (hàng đầu tiên) từ trái sang phải là:
  1. Thầy Phaolô Nguyễn Ân
  2. Thầy Phêrô Phạm Trần Đức Thịnh
  3. Thầy Đa Minh Bùi Hữu Phước
  4. Thầy Phêrô Trịnh Quốc Huy
  5. Thầy Gioan Baotixita Phạm Văn Viên
  6. Thầy Phêrô Lê Văn Đức
  7. Thầy Giuse Vinh Sơn Đỗ Yến Trần Huỳnh Đức
  8. Thầy Phêrô Martin Vũ Đức Duy
  9. Thầy Phêrô Vũ Đức Duy

Ban Thông Tin
Nhà Học Đa Minh

114.864864865135.135135135250