09/07/2015 -

Video

3353
HỌC BỔNG SINH VIÊN TÀI NĂNG SINH VIÊN ĐA MINH
-----------------------
Một trong những vấn đề luôn được Tỉnh dòng, Ban Mục vụ sinh viên ĐM, quý đồng hành quan tâm đó là HỌC TẬP CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN.
Một trong những mực tiêu quan trọng của lưu xá là giữ tốt không gian và thời gian cho việc học tập của các bạn sinh viên. Và mọi hoạt động, sinh hoạt của lưu xá điều ưu tiên cho việc học.
Để khích lệ, tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên trong và ngoài lưu xá. Ban MVSV ĐM được sự giúp đỡ của Tỉnh dòng, quý ân nhân hằng năm hỗ trợ học bổng cho các bạn với tên gọi HỌC BỔNG TÀI NĂNG.
Từ năm 2011 đến 2015, Ban MVSV ĐM trao hơn 60 xuất học bổng. Mỗi xuất học bổng từ 2,5 triệu đến 25 triệu đồng dành cho các bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập và trao tặng những sinh viên tài năn có đề tài, đề án xuất sắc.
Đến nay, nhìn lại chặng đường đã qua và tổng kết 4 năm hoạt động của Ban MVSV ĐM VN, có thể nói là chặng đường vô cùng khó khăn và gian khổ. Bên cạnh những khó khăn đó, còn là những niềm vui vì Tỉnh dòng nói chung, Ban MVSV ĐM nói riêng giúp không ít các bạn trẻ Công giáo có hoàn cảnh khó khăn và các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập.
Tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều bạn sinh viên học tập tốt và có công việc phù hợp sau này. Nhưng hơn hết, chính môi trường lưu xá đã giúp các bạn trở nên con người hữu dụng, có ích cho gia đình, xã hội và là một Kitô hữu đúng nghĩa.

 
114.864864865135.135135135250