15/11/2016 -

Tin giáo hội Hoàn Cầu

12779

Phó Tổng Thống Mỹ Mike Pence: “Chúng ta cần Chúa Giêsu hơn bao giờ hết, ngay thời điểm này”

Người dân khắp cả nước Mỹ đã đi bầu cử và kết quả cuối cùng thì Donald Trump là Tổng thống thứ 45 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Nhưng chỉ cách đây vài ngày, Phó Tổng thống Mike Pence đã đăng tải một đoạn video mới , kể chi tiết về câu chuyện đức tin cá nhân của mình.
Dù được sinh trưởng trong một gia đình Thiên Chúa Giáo , nhưng Pence nói rằng tin Chúa là một kinh nghiệm cá nhân khi ông dâng hiến đời mình cho Chúa Giêsu lúc ông học trong trường Đại học.

“Đức tin là của riêng tôi khi tôi đưa ra quyết định cá nhân, là tin vào Chúa Giêsu trong năm đầu Đại học. Đêm đó, trái tim tôi như vỡ oà trong niềm vui sướng và biết ơn. Khi tôi bắt đầu nhận ra những gì xảy ra trên thập tự giá, có chút gì đó như đã xảy ra với mình”. 
Pence còn nói thêm: “Sự thật là sức mạnh của đất nước chúng ta đến từ các cộng đồng của đức tin. Xuyên suốt lịch sử, đó luôn là tiếng nói của đức tin, thứ đã đưa đất nước đến một sự đoàn kết hoàn hảo hơn”.
Sau đó, Pence đã kêu gọi cầu nguyện cho nước Mỹ: “Tôi kêu gọi các bạn hãy làm thêm một điều nữa. Và đó là hãy cúi đầu, quỳ gối trong những ngày còn lại của cuộc bầu cử. Hãy cầu nguyện cho đất nước chúng ta. Cầu nguyện, không phải để Chúa đứng về phía chúng ta, mà để chúng ta đứng về bên Chúa.”
“Tôi thật lòng tin vào tận trái tim mình, rằng những gì đã đúng cho hàng ngàn năm qua, sẽ vẫn còn đúng cho ngày hôm nay. Rằng nếu con dân Chúa, dân được gọi bằng danh Ngài, hạ mình xuống và kêu cầu, thì Ngài sẽ hành động như Ngài vẫn thường làm. Từ thiên đàng, Ngài sẽ nghe thấy và chữa lành đất nước chúng ta.

“Dân tộc này dưới quyền của Chúa sẽ không chia rẽ, nhưng sẽ đem lại tự do, công bằng cho tất cả. Tất cả những gì tôi biết ngày hôm nay đó là tôi cần Ngài hơn bao giờ hết. Ngài là trung tâm của cuộc đời tôi , và cuộc đời gia đình tôi”.

114.864864865135.135135135250