23/12/2016 -

Tản mạn, giải trí

2636
Gần đây, một video quay cảnh người cha trong quân ngũ cải trang thành ông già Noel về thăm các con được đăng tải trên mạng xã hội đã làm rung động trái tim hàng triệu người.

Chỉ trong vòng 10 ngày sau khi được cô ‎Jenny Allo‎ (ở Merseyside, nước Anh) đưa lên facebook, đoạn video đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem với hơn 100.000 lượt chia sẻ và gần 10.000 bình luận.

Chồng cô Jenny là một người lính, anh đã xa nhà 3 tháng, anh muốn gây bất ngờ cho các con mình bằng cách trở về nhà vào dịp Giáng sinh và trong một bộ đồ ông già Noel.

Cả hai vợ chồng đều nghĩ rằng với một bộ râu dài màu trắng, tóc giả, mũ chùm đầu và chiếc áo khoác đỏ rộng lớn của ông già Noel, 3 cô con gái sẽ không nhận ra cha.

Tuy nhiên, ‘ông già Noel’ vào phòng chưa được bao lâu thì 1 trong 3 cô con gái đã lập tức phát hiện ra cha khi được trao hộp quà Giáng sinh (có lẽ cô bé đã nhận ra đôi bàn tay của cha). Bé gái hét to lên “Đó là cha”. Rồi tất cả cùng vỡ òa trong niềm hạnh phúc đoàn viên, các bé gái vui sướng ôm lấy cha trong những giọt nước mắt.

Cô Jenny cho biết: “Tôi đã khóc nức nở trong khi cố gắng để quay phim các con, thật tuyệt vời…”



Rất nhiều người bình luận rằng, họ đã rơi nước mắt khi chứng kiến những khoảnh khắc kỳ diệu của gia đình hạnh phúc này. Ba người con gái của cô Jenny đã có một món quà Giáng sinh bất ngờ không thể quên trong đời.

Đây là link FB gốc!

Bạch Vân
http://trithucvn.net

114.864864865135.135135135250