15/06/2017 -

Tản mạn, giải trí

3581

The Presentation School Choir trình diễn rất hay bản ‘Ave Maria’.


The Presentation School Choir, tại tỉnh Kilkenny (Ái-nhĩ-lan), được thành lập năm 2000, hiện có số học sinh tham gia là 300. Do bà Veronica McMarron dẫn dắt, ban hợp xướng trung học này đã lưu diễn tại nhiều nơi trên khắp Ái-nhĩ-lan, và đã từng được mời trình diễn tại Phòng hoà nhạc Carnegie (New York).

Ban hợp xướng đã vào đến bán kết cuộc thi Got Talent Anh quốc. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo, họ đã không vượt qua đường vòng thi này. Họ nhận được 12% phiếu bầu của khán giả.

Tuy nhiên, theo báo cáo, thì đã có một trục trặc trong hệ thống bình chọn, và nhiều vùng miền trong lãnh thổ Ái-nhĩ-lan đã không thể thực hiện được việc bầu chọn. Không rõ là nếu không bị mất đi số phiếu ủng hộ này, thì ban hợp xướng có thể vượt qua được nghệ sỹ chuyên nhại các nhân vật nổi tiếng (impressionist) Craig Ball hay là không, khi mà số phiếu ủng hộ anh chàng này là 25%.

Bà Veronica thú thật rằng bà có thất vọng trước việc họ bị loại sớm khỏi cuộc thi. Dầu thế, bà cũng rất hài lòng với phần trình diễn của nhóm.

“Với cương vị chỉ huy dàn hợp xướng, tôi rất lấy làm tự hào về các cô gái. Những cống hiến có giá trị lâu bền mà các em để lại thật tuyệt vời – các em đã giới thiệu Kilkenny và đất nước Ái-nhĩ-lan cho toàn thế giới một cách thật mỹ miều và thú vị”.

Mời bạn xem phần trình diễn của ban hợp xướng:

J-P Mauro
https://aleteia.org

114.864864865135.135135135250