07/01/2017 -

Tản mạn, giải trí

72245
Các binh sĩ Israel quay lại cảnh cơn bão lạ lùng

Có phải đã xảy ra một cơn bão lạ lùng như vẫn được mô tả trong Kinh thánh, đã giúp Israel tránh khỏi các cuộc tấn công của ISIS? Nhiều người đã cho rằng, đúng là như vậy, rất nhiều kênh tin tức Israel đã nói về sự kiện này như thể đó một phép lạ cả thể.

Các bức hình chụp cơn bão lạ lùng này đã khiến dư luận Israel xôn xao khi một hãng tin cho rằng chính cơn bão đã cản bước tiến của ISIS.

Sáng 01 Tháng Mười Hai, một cơn bão hình thành ở biên giới Syria phía giáp ranh Israel, khu vực này gần cao nguyên Golan, là nơi các tên khủng bố ISIS tìm cách đánh vào Israel.

Điều lạ lùng là cơn bão không hề đi vào đất Israel, điều này khiến người cho nhiều người nghĩ tới đó chính là cách Thiên Chúa căn thiệp

Cơn bão xem ra đã tạo thành một bức tường chắn, và đặc biệt lạ lùng là nó không hề đi vào Israel. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Thiên Chúa đã gửi cơn bão tới để bảo vệ Israel khỏi ISIS.

Trang tin Israel News Online thì khẳng định trên trang FB của họ rằng:

“Một hiện tượng thời tiết xảy ra lúc 8 giờ sáng Thứ Năm tại phía bên kia biên giới Syria, tại chính khu vực ISIS tấn công Israel. Cơn bão lạ thường này mang theo mây cát, mưa giông vần vũ đã không hề quét qua biên giới của Israel. Nó đã tạo thành một bức màn chắn ngang giữa ISIS và Israel”.

Dưới đây là video quay cảnh cơn bão:



Chuyển dịch: Truyền thông Đa Minh
http://catholicsay.com
114.864864865135.135135135250