11/12/2016 -

Tản mạn, giải trí

3243
Nhân sự việc xuất hiện một clip video trong đó một thanh niên Việt đối xử tàn bạo với một đứa bé trai, được cho là gốc Campuchia. Sự vụ có liên quan đến một người đàn ông khác gốc Hà Lan, sống và làm ăn tại Campuchia, xin có vài lời về vấn nạn Paedophile (ấu dâm, dâm ô với trẻ em).

Paedophile không phải là vấn đề mới mẻ. Nó đã tồn tại với xã hội loài người từ thời nguyên thủy. Do các định kiến xã hội thay đổi, trẻ em dưới 16 tuổi tại đa số các nước được cho là chưa đủ ý thức để quyết định về các hành vi tình dục. Do đó nếu người trên 18 tuổi có hành vi tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi là phạm tội.

Tuy nhiên paedophile còn đi xa hơn thế. Những người phạm tội (đa số là đàn ông trưởng thành) có khuynh hướng bệnh hoạn là thích có những hành vi tình dục (thậm chí giao hợp) với những đứa bé sơ sinh, hay những trẻ em chưa đến 10 tuổi. Trẻ em nam thường dễ trở thành nạn nhân của những tên dâm tặc này hơn là trẻ em gái.

Hiện nay do luật pháp tại các nước khác có hình phạt rất nặng với những tên dâm tặc này, bọn này theo nhau dạt qua sống tại các nước nghèo như Campuchia, Việt Nam nơi mà trẻ em đường phố rất nhiều, không ai che chở và bảo vệ, còn công an thì dễ dàng mua chuộc được bằng tiền, để tìm các nạn nhân.

Do đó các bậc cha mẹ tại Việt Nam cần lưu ý bảo vệ con em mình, dù con trai hay con gái. Và những tên dâm tặc paedophile này cũng có rất nhiều trong xã hội Việt Nam. Bọn này và bọn Tây paedophile thường tìm đến nhau để hợp tác săn mồi, tìm nạn nhân để thỏa mãn thú tính của chúng.

Tại các quốc gia như Hoa Kỳ, Úc châu, những tên paedophile này sau khi bị kết án, ở tù, khi ra tù tên được đăng trên Danh sách Tội phạm Dâm ô trẻ em, để phụ huynh biết mà đề phòng. Thậm chí một số tên còn phải đeo còng điện tử vào chân để cảnh sát theo dõi hành tung của chúng. Ví dụ có thể tìm danh sách bọn paedophile tại Úc trên website này của chính phủ Australia (www.mako.org.au/temp_e.html).

Đặc điểm của giới paedophile quốc tế là tìm trẻ em, rồi chụp hình dâm ô, lưu trữ hình trong các computer cá nhân, rồi trao đổi hình, video clip với nhau, mua bán trẻ em với nhau để thực hiện các hành vi dâm ô. Có một số trẻ em thực sự trở thành đồ chơi để mua bán, trao đổi giữa các nhóm paedophile xuyên quốc gia. Chúng thường giả danh như các cặp đồng tính, rồi xin con nuôi. Nhưng thực chất những đứa con nuôi này là các búp bê tình dục của chúng.

Nếu quý vị có bất cứ nghi ngờ nào, xin có biện pháp ngăn chận ngay đừng để trẻ em Việt Nam phải trở thành nạn nhân của những tên paedophile quốc tế này.

Ls. Lê Đức Minh
114.864864865135.135135135250