10/02/2015 -

Mậu Đông

2595
Với tinh thần “Phúc Âm hóa đời sống gia đình” trong năm 2014, Giáo Hội mời gọi các gia đình hãy làm sống lại những giá trị Tin mừng ngay trong đời sống gia đình hằng ngày, nhằm xây dựng một gia đình thấm nhuần Tin mừng, qua đó giới thiệu khuôn mặt đích thực của Chúa Kitô cho những anh chị em chung quanh.

Và để đáp lại lời mời gọi của Giáo Hội, giáo xứ Mậu Đông tổ chức buổi giao lưu giới trẻ với chủ đề “GIA ĐÌNH SỐNG HẠNH PHÚC THEO TIN MỪNG”, nhằm giới thiệu với anh chị em công giáo cũng như anh chị em không công giáo một “Khuôn mẫu gia đình công giáo sống hạnh phúc theo tinh thần Tin mừng”.

Buổi giao lưu diễn ra vào tối Chúa nhật V thương niên (8-2-2015), với sự tham gia của tám đội giới trẻ của các giáo xứ và giáo họ, gồm: Mậu Đông, Yên Hưng, Yên Phú, Yên Hợp, Xuân Ái là năm giáo xứ thuộc khu vực anh em Đaminh quản, và các giáo xứ, giáo họ bạn: An Thịnh, Đại Phác, Đông An.

17 tiết mục trong đêm giao lưu, với những nội dung phong phú diễn tả đời sống cầu nguyện, sự yêu thương, niềm vui cuộc sống, tinh thần phục vụ và hăng say loan báo Tin mừng, được thể hiện qua các vở kịch, bài hát cùng các cử điệu, nói lên một gia đình công giáo sống hạnh phúc theo Tin mừng. Đó là một gia đình tràn ngập niềm vui vì có Chúa, nhưng cũng tràn ngập niềm vui vì mọi người biết tạo niềm vui cho nhau, một gia đình biết tha thứ và yêu thương nhau.

Tham dự buổi giao lưu giới trẻ liên giáo xứ, ngoài gần hai trăm bạn trẻ tham gia diễn văn nghệ, con có đông đảo các bạn trẻ trong và ngoài xứ và bà con giáo dân.

Buổi giao lưu giới trẻ liên giáo xứ kết thúc, niềm vui, tình huynh đệ, tình yêu giữa các bạn trẻ được gia tăng. Các bạn trẻ ra về trong hân hoan, và không quên hẹn nhau sớm gặp lại trong buổi giao lưu cắm trại Valentine vào ngày mồng 4 và 5 tết Ất Mùi tại giáo họ Tân Tiến giáo xứ Xuân Ái.

 
Mậu Đông






 
114.864864865135.135135135250