29/07/2016 -

Huynh đoàn Đa Minh

2788

HĐGDĐMVN phúng viếng Ông Cố Cha nguyên giám tỉnh Giuse Nguyễn Cao Luật OP

Lúc 18g00 ngày 28/07/2012, Cha PX. Đào Trung Hiệu OP, Tổng Đặc trách HĐGDĐMVN, cùng đại diện BPV/HĐ Tỉnh và đại diện BPV/HĐ Giáo phận Sài Gòn đã đến phúng viếng ông cố Đa Minh, đồng thời chia buồn với Cha nguyên giám tỉnh Giuse Nguyễn Cao Luật OP và tang quyến.

Được biết, Chúa thương gọi ông cố về nhẹ nhàng, thanh thoát. Trước khi về với Chúa, ông cố còn tỉnh táo và vui vẻ. Đúng như lời chia sẻ của Cha Cha PX. Đào Trung Hiệu OP cùng gia quyến: Sinh thời, ông cố tuy tuổi cao sức yếu, nhưng vẫn luôn vui tươi phục vụ, thường trực thấy nụ cười trên gương mặt ông cố. Có lẽ đây là một “dấu hiệu vui mừng” , này đây Ông Cố đang vui hưởng nhan Thánh Chúa.

Cùng hiệp thông với Huynh Đoàn trong lời kinh tiếng hát cầu nguyện cho Ông Cố có Hội dòng Đa Minh Đức Mẹ Mân Côi Monteils – Dự tỉnh Đức Mẹ La Vang Việt Nam.

Nguyện xin Thiên Chúa thương chấp nhận ban cho ông cố  Đa Minh đúng như  lời ca tiếng hát mà quý Cha, quý Thầy, quý Sr cùng BPV/HĐ dâng lên Chúa để cầu nguyện cho Ông Cố, khi Chúa thương gọi con về, hồn con hân hoan như trong một giấc mơ. Miệng con nức vui tiếng cười, lưỡi con vang lời ca hát. Ngàn dân tung hô: con thật vinh phúc. Amen.

114.864864865135.135135135250