12/09/2022 -

Giáo xứ

1298

Hòa vào niềm vui chung của các em thiếu nhi trên đất nước Việt Nam trong ngày Tết Trung Thu, vào 17h00’ cha Antôn Phạm Minh Châu, cha Luca Trần Kim Tân và đông đảo giáo dân cùng hiệp dâng Thánh lễ để cầu nguyện cho các em thiếu nhi giáo họ Sa Loong.

Sau thánh lễ, các anh chị giáo lý viên cùng các em thiếu nhi cũng háo hức tham gia chương trình “Vui Trung Thu”, qua hoạt động rước đèn trung thu và văn nghệ.
Sau Thánh lễ, các em thiếu nhi háo thức, vui thích tham gia rước đèn Trung Thu.
Tiếp nối hoạt động rước đèn Trung Thu, các em thiếu nhi cùng tham dự chương trình văn nghệ “Vui Tết Trung Thu”.

Hôm sau, ngày 11 tháng 09 năm 2022, giáo họ Sa Loong long trọng cử hành Thánh lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023, để cầu nguyện cho các em thiếu nhi ngày càng trưởng thành hơn về đức tin qua việc hăng say học hỏi và sống Lời Chúa. 

Trong Thánh Lễ, sau bài giảng của cha Antôn Phạm Minh Châu, các anh chị giáo lý viên tuyên lại lời hứa phục vụ trong sứ vụ giáo dục đức tin cho thiếu nhi, sẽ giữ vững đức tin và làm theo đức tin Giáo hội Công Giáo dạy, chuyên chăm cầu nguyện, học hỏi và suy niệm Lời Chúa, nhiệt thành làm chứng cho Chúa bằng chính đời sống gương mẫu và phục vụ và thật lòng sửa đổi bản thân, từ bỏ ý riêng để xây dựng tình huynh đệ hiệp nhất trong Giáo lý viên, để mỗi ngày thêm vui tươi thánh thiện hơn.

Trước khi kết thúc thánh lễ, cha Antôn gửi đến toàn thể các em thiếu nhi lời chúc nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các bạn thiếu nhi được vui vẻ khi đến mái trường Giêsu, chúc các em được chăm ngoan học giỏi, biết vâng lời các anh chị giáo lý viên và cha mẹ…
Sau thánh lễ, các em nếu nhi và các anh chị giáo lý viên sinh hoạt với nhau qua những tiết mục văn nghệ.
Người viết: Bình Nguyên
114.864864865135.135135135250