15/07/2019 -

Anh em Đa Minh

2084


BẢN TIN TỔNG SỐ 6

Ngày 15 tháng bảy, 2019.
Các Nghị huynh của Tổng hội bước vào tuần làm việc thứ hai. Buổi sáng, dưới sự điều hành của cha tân Tổng quyền, các Nghị huynh bắt đầu thảo luận để thông qua chương trình làm việc cho tuần này, và cho các tuần kế tiếp. Tuần nay, các vị sẽ tập trung vào việc thảo luận của các ủy ban.
Buổi chiều, các ủy ban bắt đầu phần thảo luận phần của ủy ban mình. 
Có tất cả 7 ủy ban:
  1. Uỷ ban thứ nhất, nhóm tiếng Anh, bàn về chủ đề: NỐI KẾT ĐỜI SỐNG VỚI SỨ VỤ: THÁCH ĐỐ VÀ CANH TÂN ĐỜI SỐNG HUYNH ĐỆ.
  2. Uỷ ban thứ hai, nhóm tiếng Pháp và Tây ban nha, bàn về chủ đề: NỐI KẾT ĐỜI SỐNG VỚI SỨ VỤ: THÁCH ĐỐ VÀ CANH TÂN VIỆC GIẢNG THUYẾT.
  3. Uỷ ban thứ 3, nhóm tiếng Anh, bàn về chủ đề ƠN GỌI, ANH EM TU HUYNH VÀ VIỆC ĐÀO TẠO.
  4. Uỷ ban thứ 4, nhóm tiếng Pháp và tiếng Tây ban nha, bàn về chủ đề LIÊN ĐỚI VÀ CỘNG TÁC giữa các anh em và các Tỉnh dòng.
  5. Uỷ ban thứ 5, nhóm tiếng Anh và tiếng Pháp, bàn về việc QUẢN TRỊ TRONG DÒNG VÀ CỔ VÕ GIA ĐÌNH ĐA MINH
  6. Uỷ ban thứ 6, nhóm tiếng Anh và tiếng Pháp, bàn về việc học hành, về CÁC TRUNG TÂM HỌC VẤN VÀ CÁC CƠ SỞ TRỰC THUỘC BỀ TRÊN TỔNG QUYỀN
  7. Uỷ ban thứ 7, nhóm tiếng Anh và tiếng Pháp, bàn về chủ đề HIỆP NHẤT TRONG ĐA DẠNG ĐỂ GIẢNG THUYẾT: Ủy ban này cũng bàn về các vấn đề liên quan đến Hiến Pháp và Chỉ thị.
Sau khi thống nhất thời khóa biểu và chương trình làm việc. Các ủy ban trở về các phòng làm việc nhóm và bắt đầu các cuộc thảo luận sâu hơn các đề tài liên quan đến ủy ban của mình.
Hôm qua, Chúa nhật, 14 tháng Bảy, các Nghị huynh của Tổng hội đã có buổi hành hương Đức Mẹ Bãi Dâu - Vũng tàu. Cha tân Tổng quyền cùng với các Nghị huynh có buổi cầu nguyện dâng Tổng hội cho Đức Trinh nữ Maria và cầu nguyện cho Dòng. 
Trên đường đi, khi đi ngang qua núi Tao Phùng, các Nghị Huynh được nghe giới thiệu về lịch sử, quá trình xây dựng tượng đài Chúa Kitô Vua trên đỉnh núi Nhỏ.
Buổi chiều, các Nghị huynh nghỉ ngơi thư giãn tại bãi biển Hồ Cốc.
Xin quý anh chị em trong gia đình Đa Minh tiếp tục cầu nguyện cho tân Tổng quyền Dòng, và cho Tổng hội Biên Hòa được thành công tốt đẹp.
 
 
114.864864865135.135135135250