25/10/2014 -

Đa Minh Việt Nam

4806
WĐM (24/10/2014) – Sáng ngày 02/10/2014, Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam đã chào đón Cha Bruno Cadoré, OP., Bề Trên Tổng Quyền Dòng Anh Em Giảng Thuyết, đến thăm và kinh lý Tỉnh Dòng theo qui định trong “Hiến pháp và Chỉ thị Dòng Anh Em giảng Thuyết” (HP. 398 - § II). Cùng đi với Cha Tổng Quyền trong chuyến công tác và làm việc tại Việt Nam lần này, còn có Cha Gabriel Samba, OP., Phụ tá Bề trên Tổng Quyền đặc trách khu vực Châu Phi, và Vincent Hà Viễn Lự, OP., Phụ tá Bề trên Tổng Quyền đặc trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đây là lần thứ hai Cha Bruno Cadoré, OP. đến thăm Anh Em Đa Minh Việt Nam trong cương vị Bề Trên Tổng Quyền Dòng. Khác với lần trước, lần này, Cha Tổng Quyền cùng hai Cha phụ tá đã lần lượt đến thăm tất cả các cộng đoàn cũng như những nơi Anh Em Đa Minh Việt Nam đang hiện diện và phục vụ; đồng thời lắng nghe, chia sẻ và trao đổi với các Ban Ngành chuyên môn, Các Nhóm Anh Em đang trong giai đoạn đào tạo, và toàn thể Gia đình Đa Minh Việt Nam.

Ngoài ra, trong thời gian làm việc tại Việt Nam, Cha Tổng Quyền và hai Cha phụ tá cũng tham dự một số các sự kiện diễn ra tại các cộng đoàn cũng như các nơi Anh Em Đa Minh đang thi hành sứ vụ.

Sau 3 tuần viếng thăm và kinh lý Tỉnh Dòng Đa Minh Việt Nam, Cha Tổng Quyền và hai Cha phụ tá đã kết thúc và rời Việt Nam sáng ngày 22/10/2014.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến viếng thăm:


-
Tu xá Thánh Vinhsơn Liêm và Thỉnh Viện Gioan Tông Đồ









- Tu viện Thánh Martin và Tập viện Louis Betran


 





- Tu viện Mai Khôi















- Tu viện Mân Côi và Học viện Thánh Tôma Aquinô






- Tu viện Alberto









- Tu xá Vincente - Cát Đàm




- Tòa Giám Mục Lạng Sơn và Giáo xứ Lộc Bình









- Các Anh Em Tu Huynh







- Giáo xứ Khoái Đồng







- Giáo xứ Yên Hợp và Yên Phú















- Giáo Xứ Lai Ổn và Đại Điền







- Giáo xứ Phương Trung, Giáo xứ Thụy Ứng và Giáo họ Di Trạch









- Giáo xứ Thánh Tâm









- Gia Đình Đa Minh Việt Nam









114.864864865135.135135135250