12/07/2016 -

Đa Minh Việt Nam

3645

Nhờ hồng ân Thiên Chúa, tám tu sĩ Đa Minh và cũng là cựu sinh viên Trung tâm học vấn Đa Minh, đã được lãnh tác vụ linh mục ngày 9 tháng Bảy năm 2016. Hôm nay, trong tâm tình tri ân cảm tạ, quý cha trở về “mái trường xưa” để cùng với cha bề trên, quý cha giáo và quý thầy học viện tạ ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cho Giáo hội, cho tỉnh dòng và tu viện.

Thánh lễ do tân linh mục Đa Minh Lê Đức Thiện, OP, chủ tế, cùng với quý tân linh mục, cha bề trên tu viện, quý cha giáo sư, quý cha trong tu viện. Cha mới Giuse Nguyễn Thanh Tâm giảng lễ.

Cuối Thánh lễ, cha Bênađô Huỳnh Hữu Phúc, thay lời cho quý tân linh mục, cám ơn cha bề trên tu viện, quý cha giáo sư đã cầu nguyện, giúp đỡ anh em, đặc biệt trong thời gian đào tạo hiến định dưới “mái trường” học viện; cám ơn quý thầy học viện đã đồng hành với anh em bằng lời cầu nguyện và đời sống huynh đệ.

Đáp lời, cha bề trên thay lời cho quý cha giáo và tu viện chúc mừng anh em mới lãnh nhận tác vụ linh mục. Đó là một hồng ân cao quý. Vì thế, để hồng ân ấy sinh ích cho Giáo hội, cha nhắn nhủ anh em, và dù ở địa vị nào, cũng sống tinh thần khiêm nhường, và luôn nhớ mình là linh mục Đa Minh.

Ban thông tin học viện

114.864864865135.135135135250