01/11/2019 -

Chia sẻ tin mừng

287
“Ai tin vào Người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết.” (Ga 6,40b)
Suy niệm: Chúng ta đều biết sự chết là một định mệnh của đời người. Cái chết vẫn diễn ra hàng ngày trước mặt chúng ta nơi những người thân yêu cũng như kẻ xa lạ. Loài người chúng ta, ai cũng sợ cái ngày định mệnh của mình. Nhưng giáo lý Ki-tô giáo và niềm tin vào Chúa Ki-tô phục sinh đã mang lại cho chúng ta một cái nhìn mới về sự chết, mang lại cho chúng ta niềm hy vọng vào sự sống đời sau: chết là cửa ngõ để bước vào đời sống mới với Thiên Chúa và chết là một sự thay đổi đời sống để được hưởng ơn cứu độ Chúa ban nhờ công nghiệp của Đức Ki-tô. Chìa khóa để bước vào cánh cửa đi vào nhà Chúa chính là ĐỨC TIN vào Chúa Ki-tô. Các tín hữu đã qua đời là những người đã tin vào Chúa Ki-tô khi còn sống; thì hôm nay, chúng ta xin trao phó các linh hồn thân yêu của chúng ta cho lòng thương xót của Ngài.
Mời Bạn: Tin tưởng vào lời của Chúa Giê-su, chúng ta tha thiết nguyện cầu và phó thác linh hồn những người thân yêu của chúng ta cho Thiên Chúa. Xin Ngài tha tội và dẫn đưa các linh hồn về tới chốn trường sinh.
Chia sẻ: Bạn đã chuẩn bị hành trang nào để đi về nhà Chúa trong ngày sau hết của mình?
Sống Lời Chúa: Ai cũng có ngày sẽ phải chết; thế nên, công việc chuẩn bị cho ngày tận cùng đời mình thật cần thiết. Và Tin Mừng vẫn nhắc nhở chúng ta là phải luôn tỉnh thức, biết cầm đèn sáng trong tay để sẵn sàng ra đón Chúa trong ngày sau hết đời mình.
Cầu nguyện: Đọc 1 kinh Lạy Cha, 1 kinh Tin Kính cầu nguyện cho các linh hồn.
 

114.864864865135.135135135250