17/08/2014 -

Chia sẻ tin mừng

652

Khi nói điều này, tôi thật lòng muốn nói với các bạn rằng tôi không đến đây để làm cho các bạn tin vào một ảo ảnh. Tôi đến đây để nói rằng: Đây là một Con Người, có thể giúp bạn phát triển, hãy tin Nguời. Chính là Giêsu! Hãy tin vào Giêsu! Đức Giêsu không phải là ảo ảnh. Hãy tin vào Giêsu! Chúa luôn ở với chúng ta. Người đến các bờ biển của cuộc đời chúng ta. Chính Người sẽ ở bên cạnh những thất bại, những yếu đuối và mọi tội lỗi của chúng ta để biến đổi chúng. Đừng bao giờ ngưng đánh cược vào Người, nhưng mỗi ngày một hơn, như một vận động viên thể thao chuyên nghiệp - một vài người trong các bạn chắc biết rõ về kinh nghiệm này -, người có thể trải qua những luyện tập căng thẳng để đạt được những kết quả.

Những khó khăn không phải để làm bạn hoảng sợ, nhưng ngược lại, chúng thúc bách bạn vượt qua. Cũng vậy, những lời của Đức Giêsu hôm nay như được ngỏ với bạn: hãy tiến ra vùng nước sâu và thả lưới.

 Diễn từ, gặp gỡ Giới trẻ, 22 tháng 9 năm 2013

Suy nghĩ: Hiện bạn đang phải đối mặt với những khó khăn nào? Chúng có làm bạn sợ hãi? Hãy lắng đọng tâm hồn mà dâng lên Chúa Giêsu cuộc sống và những khó khăn của bạn. Hãy cầu xin Chúa làm cho những khó khăn trở thành những cơ hội để tin tưởng vào Người và trở nên mạnh mẽ hơn. 

114.864864865135.135135135250