07/10/2014 -

Cao Xá

4700
Nhằm đáp ứng việc truyền thông kiến thức giáo lý trong giáo xứ cho thiếu nhi, giáo xứ Cao Xá đã mở lớp Sư phạm Giáo Lý Cấp I cho các bạn trẻ trong giáo xứ. 21 bạn đã tham gia lớp sư phạm giáo lý cấp I từ tháng 12 năm 2013 đến ngày 28 tháng 9 năm 2014, các bạn đã hoàn tất chương trình sư phạm giáo lý cấp I.

Với sự quan tâm, yêu thương của cha chánh xứ Gioan Baotixita Trần Quang Hiển, op, hội đồng giáo xứ và các ban trong giáo xứ Cao Xá; các bạn đã được học về nhân bản, tâm lý lứa tuổi và các phương pháp đứng lớp cho các lớp giáo lý thiếu nhi. Ngoài các tiết học, các bạn được tham gia “dự giờ” và tập đứng lớp thực tế trong giáo xứ.

Và Chúa Nhật XXVI ngày 28 tháng 9 năm 2014, cha chánh xứ đã dâng thánh lễ tạ ơn Chúa cho các bạn trong thánh lễ thiếu nhi sáng.

Nghi thức Sai Đi diễn ra sau bài giảng thánh lễ



Các bạn được cha chánh xứ trao bằng tốt nghiệp
 


Và món quà kỷ niệm ngày các bạn được sai đi vào Đoàn Thiếu Nhi Ki tô Vua, bắt đầu phục vụ trong năm học mới 2014-2015


 
21 bạn đã cám ơn quý cha và cộng đoàn, có bạn đã xúc động và viết tâm tư về thánh lễ và nghi thức như sau:
Cảm tạ Chúa đã cho chúng con một ngày hồng phúc này, là mỗi người chúng con được sai đi phục vụ Chúa và tất cả mọi người. Cầm cuốn sách và chiếc bằng trên tay trong niềm hân hoan với ánh sáng Phục Sinh của Chúa Giêsu, chúng con được lớn lên như ngày hôm nay là nhờ công ơn dạy dỗ của cha mẹ, và được sự thương yêu dẫn dắt của Cha Chánh Xứ, Cha Phó, Quý Soeur cùng các anh chị Giáo Lý Viên cách này hay cách khác đã nâng đỡ chúng con. Chúng con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn và lời cầu nguyện xin Chúa và Mẹ Maria tuôn đổ hồng ân xuống trên tất cả mọi người. Xin mọi người hãy tiếp tục cầu nguyện và đồng hành cùng chúng con để giúp đoàn thiếu nhi mỗi ngày thêm thắng tiến hơn. Amen."

 

Xin Chúa chúc lành cho công việc của chúng con


 
Ban biên tập giáo xứ Cao Xá, Châu Thành, Tây Ninh – Giáo Phận Phú Cường
Tháng 10/2014
114.864864865135.135135135250